Quy trình xác nhận, hoàn, hủy khóa học

1. Quy trình xác nhận đơn hàng

Sau khi thực hiện thanh toán Học phí Khoá học, Học viên gửi thông tin cá nhân bao gồm họ và tên, email và số điện thoại vào khung Chat hỗ trợ để được xác nhận đơn hàng.

Đơn hàng được xác nhận bằng email từ KPIM với thông tin chi tiết về Khoá học, ngày khai giảng, thời gian học và các tài liệu cần thiết cho Khoá học.

2. Quy trình hủy đơn hàng

Do đặc thù của phương thức thanh toán, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, KPIM không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến.

Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

3. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Nếu Khách hàng đang học cảm thấy khóa học không hiệu quả, khách hàng có thể gọi đến hotline 091.886.2020 hoặc liên hệ email [email protected] để được tư vấn chuyển đổi sang khóa học khác, bảo lưu hoặc KPIM sẽ hoàn trả lại số tiền.

3.1. Điều kiện đổi khóa học:

Thời gian email của khách hàng gửi đến email của Công ty 10 ngày kể từ ngày thanh toán.

Thời lượng học chưa quá 20%.

3.2. Điều kiện bảo lưu khoá học:
3.3. Điều kiện xét lý do hoàn tiền:

Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 365 ngày kể từ ngày thanh toán.

Thời lượng học chưa quá 20%.

Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do KPIM

Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng

Các lý do khác do phía KPIM phê duyệt. (không vi phạm các điều 2 chính sách hoàn tiền)

Xin lưu ý:

Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.

KPIM giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng.

Vui lòng làm theo hướng dẫn hoàn tiền tại đây để KPIM có thể hoàn tiền cho quý khách.

Email về [email protected] với nội dung sau:

TIÊU ĐỀ: HỌC VIÊN…. YÊU CẦU HOÀN TIỀN HỌC PHÍ

* Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: (Khách hàng lưu ý, bắt buộc phải điền đầy đủ họ tên)

Số điện thoại đăng ký:

Email đăng ký:

Khóa học đã thanh toán:

Số tiền thanh toán:

Lý do muốn hoàn tiền

* Thông tin tài khoản:

Tên chủ tài khoản:

Số tài khoản:

Ngân hàng – Tên chi nhánh

Lưu ý: khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin để được xử lý yêu cầu hoàn tiền.

3.4. KPIM không hoàn tiền với các trường hợp sau:

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:

Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên KPIM)

Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, nếu học viên gặp các lỗi kĩ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, trình duyệt cũ không học được, …)

Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: Học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua.

Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học, …)

3.5. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.

Thanh toán qua phương thức chuyển khoản ngân hàng: Thời gian hoàn tiền trong vòng 5 – 7 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.

Thanh toán tiền mặt tại văn phòng Công ty: Thời gian hoàn tiền trong vòng 15 ngày.

3.6. Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, KPIM thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho KPIM.

3.7. Phí được hoàn

KPIM thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.

Khách hàng thanh toán qua phương thức chuyển khoản ngân hàng: số tiền KH nhận được = số tiền KPIM nhận được – chi phí chuyển khoản

Khách hàng thanh toán bằng hình thức trực tiếp: số tiền KH nhận được = số tiền KPIM nhận được – chi phí chuyển khoản

3.8. Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, KPIM sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với KPIM để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.

Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên tại Hotline 091.668.2020 để được hướng dẫn thêm.

3.9. Chính sách hoàn tiền khi mua Combo

Combo là nhóm các khóa học được bán với chính sách giảm giá đặc biệt. Khách hàng không thể hoàn tiền cho một khóa học trong Combo mà phải hủy toàn bộ combo đó. Nếu quý khách có nhu cầu mua lại một khóa học trong bộ combo, vui lòng mua lại với chính sách giá mới.

3.10. Các vấn đề hỏi đáp khác

Tôi muốn hoàn tiền bằng hình thức thanh toán ban đầu có được không?

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, KPIM chọn thực hiện hoàn tiền bằng hình thức Chuyển Khoản Ngân Hàng, đây là hình thức thanh toán nhanh nhất.

Tại sao thanh toán bằng tiền mặt lại hoàn tiền lâu hơn?

Vì hình thức thanh toán tiền mặt, tiền không về trực tiếp KPIM mà phải chờ đối tác thanh toán kiểm tra lại. Với hình thức thanh toán tiền mặt mang nhiều bất tiện, nên chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng thanh toán Online.

Tại sao tôi phải chịu phí chuyển khoản? Để tạo sự tiện lợi cho khách hàng, thời gian hoàn tiền rút ngắn, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản qua ngân hàng do quý khách hàng yêu cầu.

Các vấn đề khác cần tìm hiểu thêm về chính sách hoàn tiền, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc hotline 091.668.2020 để tìm hiểu thêm thông tin.